TẠI SAO NÊN CHỌN HỆ THỐNG BIỂN BÁO KỸ THUẬT SỐ NGOÀI TRỜI?

Bạn mới nghe nói về ” bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời ” nhưng bạn chưa biết chính xác nó là gì? Hay đơn giản là bạn muốn biết thêm về hệ thống ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi loại hình kinh doanh này?

Bảng hiệu kỹ thuật số hay màn hình quảng cáo kỹ thuật số có nhiều dạng và chúng tôi biết rằng có thể khó hiểu từng biến thể của sản phẩm. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi quyết định nói chuyện với bạn chi tiết hơn về màn hình quảng cáo ngoài trời !

Biển báo kỹ thuật số ngoài trời là gì?

Một màn hình quảng cáo còn được gọi là ” totem ” (chủ yếu là đèn LED) cho phép bạn quảng cáo ngoài trời, truyền tải thông tin hoặc quảng bá các sự kiện của thành phố, thể thao …

Như chúng tôi đã nói trước đây, hầu hết các totems này đều sử dụng công nghệ LED vì nó làm cho chúng sáng hơn và bắt mắt hơn đối với người qua đường. 




Màn hình quảng cáo ngoài trời

Hệ thống bảng hiệu ngoài trời cho phép bạn dễ dàng quảng cáo bảng hiệu của mình. Hơn nữa, hệ thống này thích ứng với nhu cầu của bạn, thực sự, nhiều kích thước có sẵn từ 22 inch đến 65 inch .

Ngoài ra, hệ thống này còn được bảo vệ trước thời tiết và sự phá hoại, nhưng nếu bạn vẫn sợ điều đó, bạn vẫn có thể mua bảo hiểm!

Với một hệ thống như thế này, bạn chắc chắn sẽ mang lại dấu hiệu của mình và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp tạo chiến dịch tiếp thị của mình. Bạn cũng sẽ hoàn toàn tự chủ và bạn có thể sửa đổi màn hình của mình theo mong muốn của bạn!

Giá của một hệ thống biển báo kỹ thuật số ngoài trời?

Giá của một hệ thống như vậy thay đổi tùy thuộc vào máy và kích thước của màn hình vì hầu hết các totems này đều có một máy tính tích hợp. Nếu bạn muốn có một khoảng giá hợp lý, bạn có thể tính từ 1000 € đến 8000 € phải trả trong một hoặc nhiều lần.

Tham khảo thêm sản phẩm màn hình ghép tại HCOM

Nó có vẻ hơi tốn kém nhưng lợi ích kinh tế mang lại cũng rất lớn! Bạn sẽ có được nhiều khả năng hiển thị và có thể tăng gấp đôi lượng khách hàng của mình.

Nếu bạn muốn biết thêm

Nếu bạn muốn biết thêm về màn hình kỹ thuật số nói riêng, bạn có thể xem các bài viết của chúng tôi về chủ đề này. ” Màn hình bảng hiệu kỹ thuật số là gì? ” Hoặc ” 5 cách để cải thiện trải nghiệm khách hàng với phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số “.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh những điểm nổi bật của màn hình ghép LCD

LG mở rộng dòng Magnit LSAB với màn hình Micro Led 0,7mm

3 Công nghệ màn hình ghép phổ biến: Đâu là công nghệ phù hợp với bạn?